Khi iTunes hoặc máy tính của bạn không nhận ra iPhone của bạn hoặc nếu bạn đang gặp phải lỗi 00EE hay lỗi không xác định, hãy làm theo các bước dưới đây để khắc phục sự cố.
1. Kiểm tra cap kết nối
Cáp Lightning là thứ kết nối iPhone của bạn với máy tính. Nếu cáp của bạn bị hỏng hoặc không ổn định, điều này có thể dẫn đến các vấn đề kết nối. Đầu tiên, hãy kiểm tra xem iPhone của bạn có sạc khi cắm vào máy tính của bạn không (hoặc một nguồn khác như ổ cắm trên tường). Nếu nó không sạc, đó chắc chắn là lỗi của cáp. Trong trường hợp này, hãy thử chuyển sang cáp Lightning mới. Nếu bạn không muốn mua cáp mới từ Apple.
2. Thử một cổng USB khác
Nếu đó không phải là cáp, nó có thể là cổng. Rất có thể một cổng USB trên máy tính của bạn đã ngừng hoạt động. Để loại trừ điều này, hãy thử kết nối điện thoại của bạn bằng một cổng khác, với cáp bạn biết là tốt. Nếu nó kết nối, bạn đã có một cổng USB xấu trên máy của mình.
3. Cập nhật hoặc cài đặt lại iTunes
Khi bạn đã loại trừ các sự cố về cáp và cổng USB, vấn đề của bạn có thể nằm ở phần mềm iTunes. Có thể phiên bản iOS trên thiết bị của bạn không được hỗ trợ bởi phiên bản iTunes bạn đã cài đặt. Do đó, bạn nên cập nhật iTunes để loại bỏ lỗi và không tương thích phần mềm.